16 พฤศจิกายน 2555 @ พาปุยฝ้ายไปเช็คระยะ 10,000 กิโลเมตรที่ บริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนลคอร์ปอเรชั่น จำกัด อนุสาวรีย์

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากผมได้ปุยฝ้ายมาสักระยะ ก็ตัดสินใจเอาปุยฝ้ายเข้าศูนย์ของซูซูกิ แถวอนุสาวรีย์ชัย ชื่อ บริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนลคอร์ปอเรชั่น จำกัด หลายครั้งแล้วนะครับที่มาที่นี่ น่าจะเป็นครั้งที่ 4 แล้วครับ ครั้งนี้มาเช็คระยะ 10,000 กิโลเมตร ที่ระยะ 114,644 กม. ซึ่งที่ระยะนี้จริงๆ แล้ว ต้องเช็คระยะ 100,000 กม. ด้วยนะครับ งบประมาณ 8,500 บาท แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันศุกร์ คิวรถก็มากเพราะผมไปตอน 10.30 น.

การเอารถเข้าเช็คระยะ 100,000 กม. ต้องเผื่อเวลา 2 วัน คือไปส่งรถเข้าศูนย์ก่อน 8.00 น. และมารับในวันรุ่งขึ้นประมาณ 16.00 น. ผมจึงต้องกลับไปวางแผนการหยุดใช้รถเสียก่อน ค่อยมาใช้บริการเนื่องจากต้องใช้รถแทบทุกวันครับ / ผมจึงนำเอาใบเสร็จค่าใช้บริการมาแบ่งปันเพื่อนๆ ให้เห็นว่า ค่าใช้จ่ายไม่มากสักเท่าไหร่ มีการรับประกัน มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ต้องเปลี่ยนตามสภาพ ราคาที่ 2,385.24 บาท ครับ



แต่ผมก็มีเวลาเพียงระยะกิโล ที่ไม่ควรเกิน 120,000 กิโลเมตร ครับ ก็น่าจะไม่ควรเกินต้นเดือนหน้าครับ จะลองพยายามวางแผนดูว่าควรเข้าวันไหน และในครั้งนี้ผมก็ยังได้รับ SERVICE BOOKLET ที่ได้ขอไว้กับทาง SUZUKI AUTOMOBILE ผมก็จะได้นำเอามาดูแบบ และทำเอกสารที่ใกล้เคียงเพื่อเป็นประวัติรถไว้ครับ ที่เหลือจะลองพยายามติดต่อกับทาง SUZUKI AUTOMOBILE อีกครั้งเรื่องขอสำเนา ผมใจะลองพยายามดูครับ


หน้าตาเล่ม SUZUKI AUTOMOBILE ครับ

ครั้งต่อไปหากนำรถเข้าเช็คระยะ 100,000 กิโลเมตร จะนำใบเสร็จค่าบริการมาแบ่งปันครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น