24 พฤษภาคม 2563 @ เกียร์หลุด ทำให้เข้าเกียร์ไม่ได้ เรื่องนี้ต้องถึงโตโยต้า (บางบัวทอง)

สวัสดีครับทุกท่าน เมื่อวันที่ 24 พ.ค.63 ภรรยาผมใช้รถโตโยต้า อินโนว่า พาคุณแม่ของผมไปซื้อกับข้าว ผัก ผลไม้ ที่ตลาดบางบัวทอง ปรากฎว่าพอไปส่งคุณแม่ที่หน้าบ้านเสร็จเรียบร้อย รถไม่สามารถเข้าเกียร์ออโต้ได้ จากนั้นพอเข้าเกียร์เดินหน้า รถกลับถอยหลัง จึงต้องรีบเบรคแล้วรีบดันเกียร์ไปที่ PARK จากนั้นไม่สามารถขยับเกียร์อะไรได้อีก จากนั้นเราก็โทรหาช่าง ของศูนย์โตโยต้า สาขาบางบัวทอง ว่าขอให้มาบริการนอกสถานที่ ซทางศูนย์โตโยต้า บริการดีมาก ด้วยการมาบริการให้ถึง 2 ครั้ง ดังนี้

ครั้งที่ 1 ช่าง 1 คนมากับรถบริการ โดยได้มีการมัดลวดไว้กับเกียร์เพื่อให้สามารถขับรถไปที่ศูนย์บริการ บริเวณสมบัติบุรี ให้ไเ้ชั่วคราวก่อน จากนั้นเนื่องจากทางผมไม่มีคนที่จะขับรถไปได้ จึงขอให้ทางช่างมาขับรถไปที่ศูนย์โตโยต้าแทนเรา เพราะไม่กล้าขับ

ครั้งที่ 2 ทางช่างมากับ 2 คน และขับรถโตโยต้า อินโนว่า ของผมไปที่ศูนย์บริการ จากนั้นก็ติดต่อประสานงานกันเรื่อง รายการซ่อมและงบประมาณต่างๆ (ตามเอกสารใบเสร็จรับเงิน)





ทางโตโยต้ายังได้มีการประเมินสภาพวัสดุอุปกรณ์ อะไหล่ ที่ควรต้องมีการเปลี่ยนใหม่ มาชุดใหญ่ด้วยครับ ในเร็ววันนี้ก็คงต้องเร่งทำงานหาเงินมาซ่อมแซมพี่อินโนว่า อันเป็นที่รักของครอบครัวเรา ต่อไปครับ




ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น