15 กันยายน 2555 @ เริ่มไม่ไหว เดี๋ยวนี้รถติดมาก แม้แต่จะขึ้นทางด่วน จึงต้องทำ EASY PASS ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในระยะหลังนี้รถติดมากๆ เออ...หรือว่า รถมันก็ติดมานานแล้วนี่นา ไม่เป็นไร ยังไงก็เป็นแค่ข้ออ้าง เพราะว่าตั้งใจอยู่แล้วที่จะต้องใช้ระบบผ่านช่องจ่ายเงินทางด่วนอัตโนมัติ หรือ EASY PASS และผมพึ่งทราบว่าสามารถทำที่สถานีทางด่วนได้ถึง 5 ทุ่ม ดังนั้นวันนี้ตั้งใจไว้เลยว่า ต้องทำบัตรและระบบ EASY PASS ให้ได้ ซึ่งง่ายมากๆ นะครับ เพียงเราเอาบัตรประชาชน และสำเนาบัตรไปด้วยก็พอแล้วครับ อาจจะนำสำเนาทะเบียนรถไปด้วยก็ดีครับ กันเหนียวไว้

ผมให้น้องผู้ช่วยไปทำเรื่องแทน ส่วนตัวผมก็เซ็นต์ชื่ออย่างเดียว ใช้เงินเพียง 1,000 บาท โดยไม่มีการเก็บเงินมัดจำค่าเครื่องอุปกรณ์ และมีเจ้าหน้าที่มาแนะนำเรื่องการติดตั้ง ว่าควรวางไว้ตรงตำแหน่งไหน ซึ่งเราก็ลอ.ผิด ลองถูก อยู่หลายครั้ง จนในที่สุดก็ได้ตำแหน่งที่ใช้งานได้จริง เนื่องจากฟิมล์รถเราค่อนข้างดำพอสมควร ครับ



หากมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับรถปุยฝ้าย คันนี้ จะนำมาแบ่งปันอีกนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น