20 ตุลาคม 2555 @ ได้รับจดหมายเปรียบเทียบปรับจากคำรวจทางหลวง หนองแค จ.สระบุรี เรื่องขับรถเร็วเกินกำหนดบนถนนพหลโยธิน ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อประมาณช่วงต้นเดือนตุลาคม ผมได้รับจดหมายเปรียบเทียบปรับจากกองบังคับการตำรวจทางหลวง หนองแค จ.สระบุรี เรื่องขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด จึงมาดูว่าวันไหน ช่วงนั้นมีไปสระบุรี-ถนนมิตรภาพ-ปากช่อง อยู่หลายงานเหมือนกัน ดูแล้วเป็นวันที่ 9 กันยายน 2555 จึงไปดูที่บล็อกตามปรีดา เป็นงานประชุมเครือข่ายไทยพีบีเอส เรื่องการขับเคลื่อนด้านพลังงาน จึงจำได้เลยว่าวันนั้นให้น้องช่วยชับรถเร็ว เพราะรีบไป

ในตอนหลังนี้ เราก็ขับรถกันระวังมากขึ้น เนื่องจากบนถนนหลวงพหลโยธินนี้ ปกติเวลาเราแซงรถช้าทางด้านขวาแล้ว เราต้องรีบเข้าเลนส์กลางเลย สมัยก่อนที่ผมยังปกติ ขับรถก็ต้องขับแบบนี้ เพราะว่าพอเราอยู่เลนส์ขวาสุดปุ๊บ มันโล่งมาก ทีนี้เหยียบไปเถอะ รู้ตัวอีกทีก็ 130-140 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไปแล้ว ผมจึงนำเอาข้อมูลที่ถูกเรียกไปเปรียบเทียบปรับมาฝากเพื่อนๆ ครับ จะได้ช่วยๆ กันเตือนครับ





ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น